Top 6 cách chạy quảng cáo tik tok hay nhất hiện nay

Dưới đây là các thông tin và kiến thức về bài viết cách chạy quảng cáo tik tok hot nhất hiện nay

Video cách chạy quảng cáo tik tok

Dấu hiệu nhận biết mẫu quảng cáo TikTok đơn giản nhất là dòng chứ “Được tài trợ” luôn hiển thị kèm quảng cáo. Với hơn 500 triệu người dùng, trở thành ứng dụng có lượt tải nhiều nhất thế giới 2020, vượt cả Facebook. TikTok trở thành thị trường khách hàng mới và cực kỳ hot. Nếu bạn là người kinh doanh, hãy tìm hiểu và khai thác tệp khách hàng này bằng quảng cáo.

Lượng người dùng khá lớn tuy nhiên số nhà quảng cáo trên TikTok vẫn đang ở mức thấp bởi thị trường này còn khá mới, mức cạnh tranh cũng tương đối thấp. Giới trẻ hiện nay sử dụng TikTok khá nhiều bởi đây là nền tảng video ngắn mang tính giải trí cao, và ai cũng có thể trở thành những nhà sản xuất video cả. Nhiều chức năng hỗ trợ edit video cực ấn tượng, kho âm thanh cực chất.

Khi chạy quảng cáo TikTok, rõ ràng cơ hội giới thiệu sản phẩm và thương hiệu là rất tốt. Tuy nhiên không phải tất cả doanh nghiệp đều phù hợp với quảng cáo TikTok. Vì vậy, trước tiên bạn cần tìm hiểu xem đâu là kênh quảng cáo phù hợp, có phải là TikTok không.

Nếu đối tượng khách hàng là những người trên, TikTok Ads thực sự là kênh đầu tư đáng giá. Còn ngược lại, nếu tệp khách hàng ở phân khúc lớn tuổi hơn một chút, thì hãy cân nhắc việc đầu tư ngân sách chạy quảng cáo TikTok.

1. Brand Takeover

Quảng cáo hiển thị khi người dùng mở Tik Tok trên điện thoại với lần đầu tiên trong ngày.

Video / banner quảng cáo sẽ chiếm toàn bộ màn hình trong 3 – 5 giây, tiếp theo đó chuyển thành quảng cáo dạng In – Feed.

Khi nhấp vào quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển hướng về website / landing page hoặc Hashtag Challenge TikTok.

Một doanh nghiệp không được xuất hiện liên tiếp 2 ngày với dạng quảng cáo TikTok Brand Takeover này. Hỗ trợ định dạng Gif, video hay ảnh tĩnh.

Brand Takeover

2. In-feed ads

Quảng cáo TikTok In – Feed hiển thị dưới dạng video ngắn từ 5 – 15s.

Khi video được phát sau 9s, quảng cáo xuất hiện thêm nút Call To Action. Khi người dùng chạm vào nút CTA này sẽ chuyển hướng về Website hay trang Download ứng dụng.

Người dùng được phép lướt qua nếu muốn. Đâu là dạng quảng cáo giá rẻ nhất trong số các hình thức quảng cáo TikTok. Hỗ trợ định dạng quảng cáo bằng hình ảnh hoặc video.

mẫu quảng cáo tiktok

3. Hashtag Challenge

Hashtag Challenge Ads phù hợp muc tiêu nâng cao độ nhận diện thương hiệu hơn là chuyển đổi trực tiếp.

Với dạng quảng cáo Hashtag Challenge, banner quảng cáo sẽ hiển thị ở đầu trang tab Khám Phá.

Nội dung quảng cáo hướng đến việc khuyến khích người dùng tham gia tạo video nội dung theo chủ đề thử thách bằng cách riêng.

Khi nhấp vào banner quảng cáo, người dùng được chuyển hướng đến trang Challenge Page.

Khi truy cập trang Challenge Page người dùng có thể sử dụng âm thanh do doanh nghiệp bạn tạo ra để làm video.

Tốt nhất bạn nên hợp tác cùng Influencer để thúc đẩy chiến dịch quảng cáo. Mỗi chiến dịch hashtag challenge thời gian kéo dài tối đa 6 ngày, banner quảng cáo chỉ hiển thị trong 3 ngày đầu.

Loại quảng cáo Hashtag Challenge TikTok yêu cầu ngân sách lớn, ngoài ra còn có thể phát sinh thêm phí thúc đẩy chiến dịch.

Hashtag Challenge

Top 6 cách chạy quảng cáo tik tok tổng hợp bởi BumChiu

Mở rộng đối tượng khán giả của bạn trên TikTok bằng tính năng

  • Tác giả: support.tiktok.com
  • Ngày đăng: 05/03/2022
  • Đánh giá: 4.81 (664 vote)
  • Tóm tắt: Quảng bá là công cụ quảng cáo mà bạn có thể sử dụng trong ứng dụng TikTok để hỗ trợ bạn thu hút thêm nhiều người khám phá video của bạn, hướng dẫn thêm nhiều …

5 bước quảng cáo TikTok Ads hiệu quả 2022

  • Tác giả: thanhthinhbui.com
  • Ngày đăng: 10/06/2022
  • Đánh giá: 4.54 (467 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo TikTok là việc bạn sử dụng mạng xã hội TikTok để chạy quảng cáo bán hàng. Quảng cáo TikTok là hình thức quảng cáo kéo khách hàng từ TikTok về trang …

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo TikTok cho người mới bắt đầu

  • Tác giả: suno.vn
  • Ngày đăng: 05/19/2022
  • Đánh giá: 4.28 (254 vote)
  • Tóm tắt: SUNO sẽ hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo TikTok chi tiết, dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu và muốn nghiên cứu nền tảng mới này.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Trong nửa đầu năm 2018, TikTok đã được tải xuống 104 triệu lần trên cửa hàng của Apple App vượt qua các đại gia truyền thông xã hội như Facebook và Instagram. Nền tảng video ngắn này đã tăng trưởng với tốc độ chóng mặt & thu hút hơn 900 triệu …

Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok Ads từ A -Z cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok Ads từ A -Z cho người mới bắt đầu
  • Tác giả: atosa.asia
  • Ngày đăng: 07/12/2022
  • Đánh giá: 4.02 (219 vote)
  • Tóm tắt: Cách chạy quảng cáo Tiktok Ads hiệu quả · Bước 1: Chọn mục tiêu quảng cáo · Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch, và lên ngân sách quảng cáo Tiktok Ads.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Với những ai thường sử dụng TikTok để bán hàng thì khi khách hàng nhấn vào quảng cáo sẽ chuyển sang Website hoặc Landing Page cụ thể. Ở phần này bạn cần có thông tin rõ ràng về doanh nghiệp như số điện thoại, địa chỉ, Email liên hệ… thì tỉ lệ được …

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Tiktok Ads 2022 từ A – Z

  • Tác giả: zafago.com
  • Ngày đăng: 10/20/2022
  • Đánh giá: 3.91 (420 vote)
  • Tóm tắt: Yếu tố cần chuẩn bị:
    Landing page:
    Video:
    Số điện thoại/ Email:
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn có thể cộng tác với một team marketing của TikTok. Từ đó tạo ra một hashtag mang thương hiệu của bạn. Khi challenges đủ thu hút, nó sẽ thúc đẩy rất nhiều người dùng khác trên TikTok tạo ra một content tương tự. Việc này sẽ giúp đẩy trend cho …

Cách chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả tối ưu chi phí nhất

Cách chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả tối ưu chi phí nhất
  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 04/11/2022
  • Đánh giá: 3.75 (206 vote)
  • Tóm tắt: Cách chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả tối ưu chi phí nhất · 3.1 Sở hữu lượng người dùng đáng kể · 3.2 Thu hút khách hàng bằng những nội dung sáng …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo lường bằng lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến nay, loại quảng cáo này giới hạn số …